CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT TCL VN chuyên:
Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng xe nâng tận nơi
Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng xe nâng trọn gói theo tháng
Bảo trì bảo dưỡng xe nâng hàng theo yêu cầu khách hàng
Quy trình bảo trì bảo dưỡng xe nâng dầu - Xăng - Gas:
- Vệ sinh lọc gió (sau khi sử dụng khoảng 70 giờ).
- Thay nhớt máy sau khi sử dụng liên tục 170 giờ (giờ hiển thị ở đồng hồ tắp lô xe).
- Nhớt máy là nhớt 40. Thay 8 lít nhớt cho một lần thay.
- Sau hai lần thay nhớt máy là một lần thay lọc nhớt.
- Sử dụng liên tục khoảng 1.000 giờ thay lọc dầu một lần.
- Sử dụng khoảng 20.000 giờ, chúng ta kiểm tra nhớt thủy lực nếu thấy nhớt bị đổi thành màu đen thì chúng ta thay nhớt thủy lực. Nhớt thủy lực là nhớt 10. Thay khoảng 50 lít.
- Nhớt hộp số là nhớt 90. Sau khi sử dụng khoảng 20.000 giờ ta thay nhớt hộp số (Nhớt hộp số chung nhớt cầu). - Dầu thắng là dầu 3-2. Chúng ta phải thường xuyên kiểm tra dầu thắng nếu thấy dầu đổi màu thì chúng ta cần thay dầu thắng.
- Sau mỗi lần bảo dưỡng xe chúng ta phải bơm mỡ cho xe và vô nhớt xích nâng, đồng thời phải vô mỡ cho tất cả bạc đạn bánh xe
- Chúng ta cần phải kiểm tra thường xuyên mỗi buổi sáng trước khi vận hành xe như sau:
- Kiểm tra nhớt máy.
- Kiểm tra nước ở két nước.
- Kiểm tra dầu thắng.
- Kiểm tra hệ thống thắng, đèn, kèn…
- Kiểm tra hệ thống ống nhớt thủy lực, các xích nâng, …
Quy trình bảo trì bảo dưỡng xe nâng điện
- Vệ sinh khô, dùng xăng, dầu hóa chất tẩy vết dơ, gỉ sét bên ngoài xe nâng.
- Vệ sinh bình acquy, kiểm tra nước bình, châm nước bình acquy nếu bình thiếu nước.
- Kiểm tra hệ thống sạc bình, khi bình đầy có chức năng tự động ngắt hay không. Nếu chức năng này hư, ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của bình.
- Bơm mỡ vào các bánh xe và các bộ phận chuyển động của xe
- Kiểm tra hệ thống thủy lực, van, ống dẫn nhớt, kiểm tra nhớt thủy lực nếu thiếu thì châm thêm, trường hợp nhớt thủy lực không thể sử dụng được thì phải thay thế.
- Kiểm tra động cơ chạy và động cơ thủy lực phần nâng hạ, bơm mỡ bò vào nhông , xích, bạc đạn, các cơ cấu chuyển động.
- Vệ sinh các board mạch điện tử, kiểm tra các socket , đầu nối của dây điện , nêú có hiện tượng hư hỏng thì thay thế hoặc có biện pháp cách điện tốt nhất.
- Kiểm tra hệ thống thắng, đèn, còi.
- Kiểm tra hệ thống trợ lực lái, chuyển động của hệ thống trợ lực lái, bơm dầu mỡ vào hệ thống trợ lực lái.